top of page

Cong Viec Cua Mot Giam Sat Nha Hang

Một trong những yếu tố góp phần quan trọng cho sự thành công của một nhà hàng chính là công tác quản lý tốt. Do đó, vị trí Giám sát nhà hàng giữ một vai trò quan trọng và không thể thiếu. Họ là người có khả năng quản lý, nắm vững kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm làm việc thực tế.

Ở các nhà hàng, nhân viên Giám sát là một nhân tố quan trọng không thể thiếu. Một ngày họ phải làm rất nhiều việc khác nhau liên quan đến vị trí công việc của mình để đảm bảo cho đơn vị hoạt động hiệu quả nhằm đem tại sự hài lòng cho thực khách cũng như mang về doanh thu. Vậy công việc của họ cụ thể là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nhân viên Giám sát là nhân tố quan trọng không thể thiếu ở nhà hàng - Ảnh: Internet


Đầu tiên, công việc của Giám sát viên trong nhà hàng sẽ có trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng từ khâu nhập liệu, bảo quản thực phẩm, chế biến thức ăn và phục vụ thực khách,… Để làm tốt công việc, họ phải thường xuyên theo dõi và đôn đốc các bộ phận để đảm bảo cho quy trình hoạt động của nhà hàng diễn ra suôn sẻ. - Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng là công việc quan trọng mà người Giám sát phải làm nhằm mang lại cho thực khách sự hài lòng. Nếu thấy khâu phục vụ nào chưa đúng theo tiêu chuẩn nghiệp vụ đã ban hành, họ thường nhắc nhở ngay để không làm mất uy tín của nhà hàng. - Trong công việc của mình, người Giám sát còn phải theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên để đôn đốc họ trong công việc, thậm chí sắp xếp điều động nhân viên thực hiện các công việc khác trong những tình huống phát sinh. - Đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên là công việc mà người Giám sát đảm nhiệm. Để làm tốt công việc này, họ phải có sự cẩn thẩn, tỉ mỉ để tránh xảy ra sai sót đáng tiếc. - Người Giám sát còn làm công việc huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,… để mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị đồng thời nâng cao uy tín của nhà hàng cũng như làm hài lòng thực khách. Để làm được điều này, họ phải có kiến thức chuyên môn chắc chắn cũng như khả năng truyền đạt kiến thức tốt.

Người Giám sát còn phải huấn luyện những kỹ năng cơ bản cho nhân viên - Ảnh: Internet

- Ngoài ra, họ còn phải giải quyết khiếu nại của thực khách liên quan đến thức ăn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. - Cuối cùng họ còn phải thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. Trên đây là công việc của một nhân viên Giám sát nhà hàng. Chúng ta thấy rằng họ đang giữ một trọng trách lớn lao trong sự phát triển chung của đơn vị. Nếu bạn muốn đảm nhiệm vị trí trên trong tương lai, hãy trang bị cho mình những kiến thức cùng với những kỹ năng nhé.


>>> Tham khảo thêm những vấn đề liên quan đến giám sát nhà hàng khách sạn tại địa chỉ: https://sites.google.com/site/quanlynhahangkhachsan/khoa-hoc



Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Social Icon
  • Twitter Social Icon
  • Google+ Social Icon
bottom of page